Tại sao công ty Big Rank cao trên Google Search?

Tại sao công ty Big Rank cao trên Google Search?
Rank cao trên Google

Bob sở hữu một công ty cà phê sản xuất địa phương gọi là “Vua cà phê Pot” ở Sunny South Florida. Kinh doanh của ông bắt đầu trong nhà để xe của mình và bây giờ là tại một cơ sở mẫu 2 ½ trong một khu vực thương mại nhiều. Các coffeemakers anh sản xuất cho Joe trung bình mà chỉ đơn giản là cần một tách Joe, rất phải chăng và không có gì quá lạ mắt. Coffeemakers của mình được bền và làm cho cà phê của bạn theo cách nó phải được thực hiện.

Kings Pot cà phê đã được tăng gấp đôi kích thước mỗi năm kể từ khi khởi động của nó. Năng lực của các cơ sở của Bob cho phép anh ta để mở các kênh bán hàng mới để tiếp cận thị trường rộng lớn hơn. Ông đã sử dụng eBay và Amazon nhưng những phương tiện bán cắt sâu vào túi của mình. Vì vậy, ông đã quyết định ký hợp đồng một công ty Internet Marketing để giúp anh ta xếp hạng cho “cà phê” điều khoản trên Google. Được nhìn thấy trên trang đầu tiên của Google là một yếu tố quan trọng để tiếp xúc trực tuyến cho Bob.

Bạn có biết rằng hơn 85% người sử dụng nghiên cứu trực tuyến một sản phẩm trước khi mua nó và hơn 66% những người sử dụng cuối cùng mua sản phẩm trực tuyến? Bạn có thể tưởng tượng Bob vui mừng như thế nào khi đọc những thống kê này. Kinh doanh của ông sẽ là một hit khổng lồ trực tuyến!

Công ty tiếp thị Internet Bob đã được sử dụng làm việc tốt, nhưng, họ đã gặp khó khăn làm cho trang web của mình phổ biến hơn cho “cà phê” về. Có vẻ như ở khắp mọi nơi bạn đi công ty lớn được xếp hạng cho tất cả các điều khoản sản phẩm phổ biến … Bob phát hiện ra rằng những công ty lớn là mọi nơi đối tượng này là hấp dẫn với anh ta, vì vậy, ông hỏi Optimum7 để thực hiện một trường hợp nghiên cứu ra khỏi nó.

Các công ty lớn như Amazon, overstock, Best Buy, Wal-Mart đang thống trị của Google SERP (trang kết quả công cụ tìm kiếm) trong chỉ là về tất cả các loại sản phẩm lớn, bạn có thể tìm kiếm. (Chủ yếu là thiết bị gia dụng). Vì vậy, Google thích các công ty lớn khi nói đến tìm kiếm cho các sản phẩm thiết bị nhà cạnh tranh cao?

Google rao giảng về việc có những kết quả tìm kiếm có liên quan nhất so với bất kỳ công cụ tìm kiếm khác. Cụm từ này được lấy từ một trang hỗ trợ Google công cụ quản trị trang web:

“Khi bạn thực hiện tìm kiếm Google, các chương trình của chúng tôi kiểm tra chỉ số của chúng tôi để xác định kết quả tìm kiếm phù hợp nhất để được trả lại (” phục vụ “) cho bạn.”-Google hỗ trợ

Khi chúng ta nghĩ về sự thích hợp, chúng ta nghĩ về mua cái bánh mỳ của chúng tôi tại Einstein Bros Chúng tôi không nghĩ về Amazon hoặc overstock khi tìm kiếm cho cái bánh mỳ. Vì vậy, tại sao chúng ta nên ủng hộ những kẻ lớn khi chúng tôi đang mua sắm cho các sản phẩm tổng quát hơn? Do các nhà bán lẻ trực tuyến lớn thứ hạng trên công cụ tìm kiếm bởi vì họ chi tiêu nhiều tiền hơn với Google và Bing trên PPC? Bạn có nghĩ rằng Google đang trở thành một cơ quan quảng cáo hơn là một công ty công cụ tìm kiếm, cho người trả giá cao nhất tiếp xúc trực tuyến? Hoặc là nó chỉ đơn thuần là một kết quả của Google nhìn vào các số liệu thống kê tìm kiếm của mình và nhận ra rằng người tiêu dùng đang thực sự thích các công ty lớn trong khi tìm kiếm các sản phẩm nói chung?

AdWords ngân sách trung bình hàng ngày cho các công ty lớn trong tháng mười hai năm 2011 dao động từ $ 50K $ 200K! Bob chỉ có thể chi tiêu $ 150 một ngày cho giao thông thanh toán.

Đối với trường hợp nghiên cứu này, chúng tôi nghiên cứu từ khóa sản phẩm có tính cạnh tranh cao và ảnh chụp nhanh cho kết quả tìm kiếm Google trên sản phẩm, đánh giá, các cửa hàng địa phương, và “tất cả mọi thứ” trang. Bạn có thể tìm thấy các liên kết đến các bức ảnh chụp thực tế ngày hôm đó cho mỗi học kỳ, họ đang đặt ra như sau:

Máy nghe nhạc MP3
Văn phòng Ghế
TV LCD
Ngoại thất
Máy cắt cỏ
Portable DVD Players
Máy in
Máy pha cà phê
Lò vi sóng
Máy giặt và máy sấy
Khi bạn xem lại các bức ảnh chụp ở trên, nó có vẻ như Google là bỏ qua những gì họ nhà nước về phù hợp và ủng hộ cho các công ty lớn nhất đứng hàng đầu, dù có hoặc không xứng đáng. Bạn có nghĩ rằng các trang web đang trở thành giống như khu vực lân cận của chúng tôi, lấp đầy với các công ty lớn tất cả các xung quanh, làm cho nó khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ để tồn tại? Chúng tôi muốn đưa bạn vào một chuyến đi đến một thị trấn phản ánh Google hoạt động như thế nào. Hãy vào …
Rank cao trên Google

Hy vọng bạn thích chuyến đi thực địa. Khu phố này có thể là tương tự như của bạn, với một công ty lớn trên mọi góc. Mặc dù những gì bạn có thể xem trực tuyến, Google đang gia tăng nỗ lực để tìm kiếm tốt hơn và phù hợp hơn. Có rất nhiều dữ liệu và các yếu tố mà chúng ta không thấy. PageRank là một trong hơn 200 tín hiệu xếp hạng mà Google sử dụng để xếp hạng tìm kiếm. Nghiên cứu cho thấy rằng hầu hết các người mua sắm trực tuyến thích các công ty thương hiệu cho những người nhỏ hơn trong kết quả tìm kiếm của họ, như gây tranh cãi vì nó có vẻ. Công ty lớn hơn giữ quyền miền cao hơn so với các công ty nhỏ hơn và chi tiêu nhiều hơn nữa về các quảng cáo trả tiền và Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm. Nó giống như là trong một cuộc đua chống lại một siêu xe và bạn đang ở trên lưỡi con lăn.

Thực tế của vấn đề là Google xếp hạng phù hợp bằng cách sử dụng một thuật toán phức tạp để lọc ra xấu và tốt. Các giả định cơ bản là các trang web quan trọng hơn là khả năng nhận được liên kết từ các trang web khác “- Google. Trong quá khứ, một số công ty được sử dụng như là các liên kết spam nhiều nhất có thể để xếp hạng trên các trang đầu tiên của Google. Nhiều liên kết có thể được mua để tăng cường phổ biến liên kết của bạn. Với bản cập nhật thuật toán mới nhất ( cập nhật Penguin ), nhiều người trong số các trang web này bằng cách sử dụng những chiến thuật phi đạo đức này đã bị phạt. Khi Panda lần đầu tiên xuất hiện, 11,8% của kết quả tìm kiếm bị ảnh hưởng trong quá trình giới thiệu của nó và các ngành công nghiệp đó đã ảnh hưởng mạnh nhất là các cửa hàng thương mại điện tử và các trang web liên kết.

Google đã làm cho nó có thể cho nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ để có một sự hiện diện trực tuyến. Gần đây, Google đã đến thăm thành phố quê hương của chúng tôi Miami và cung cấp các cuộc hội thảo miễn phí cho chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ mà không có một trang web hoặc một trang web “Google thân thiện”. Ngay sau khi Florida, Google truy cập Pennsylvania để làm như vậy. 56% chủ doanh nghiệp nhỏ ở Pennsylvania hoạt động mà không có một trang web. Điều này tiếp cận các chủ doanh nghiệp nhỏ với những kiến thức điều hành một cửa hàng trực tuyến, nó cũng giúp ổ đĩa tăng trưởng kinh tế cho đất nước.

Vì vậy, cuối cùng, bạn có thể không thực sự đổ lỗi cho Google (có nhiều) để có những công ty lớn thống trị các SERPs. Với hàng triệu và hàng triệu trang web cần phải được lập chỉ mục và thu thập thông tin thường xuyên, bạn sẽ cần một công cụ tìm kiếm hoàn hảo để làm điều này. Google không phải là hoàn hảo nhưng chúng ta có thể thấy rằng họ đang làm việc chăm chỉ và cố gắng để được minh bạch hơn. Chúng tôi vẫn tin vào Google, bạn có?

Bình luận về bài viết này